Tân Tam Đại Nhất Lương - Sản Phẩm Hỗ Trợ Hạ Huyết Áp & Chống Đột Quỵ Não
Đã bán 246
Tân Tam Đại Nhất Lương - Sản Phẩm Hỗ Trợ Hạ Huyết Áp & Chống Đột Quỵ Não
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + siêu thị sống khoẻ" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
900.000

Tân Tam Đại Nhất Lương - Sản Phẩm Hỗ Trợ Hạ Huyết Áp & Chống Đột Quỵ Não

Đã bán 246
900.000

Khuyến mãi hot

Bạn có thể để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất

    Tân Tam Đại Nhất Lương – Dược Liệu Thiên Nhiên Hỗ Trợ Xoá Tan Nỗi Âu Lo Về Bệnh Cao Huyết Áp

    Bệnh cao huyết áp không còn quá xa lạ với người lớn tuổi, song người trẻ hiện nay cũng có nguy cơ phải đối mặt nữa. Và bệnh cao huyết áp lại có tác động rất lớn đến chức năng thần kinh, thị giác & cả tim mạch.

    Nỗi âu lo về bệnh cao huyết áp (hay còn gọi là tăng xông) được Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech nghiên cứu nhiều năm nay. Nhằm khắc phục tình trạng máu lưu thông mạnh & tích tụ tiểu cầu gây biến chứng lên não, các chuyên gia đã phát minh ra sản phẩm Tân Tam Đại Nhất Lương.

    tân tam đại nhất lương giá bao nhiêu

    Từ khi sản phẩm ra đời đến nay, nhiều người không còn trăn trở nhiều về chỉ số huyết áp của mình nữa. Quý khách có thắc mắc là dòng Cao thảo mộc này có tác dụng gì mà được mệnh danh là “khắc tinh của bệnh cao huyết áp” không ?

    Theo dõi tiếp các nội dung sau đây để nắm rõ cơ chế hoạt động cũng như công dụng của sản phẩm này nhé !

    Công dụng của Tân Tam Đại Nhất Lương

    Một khi chỉ số huyết áp không kiểm soát được thì sẽ xuất hiện nhiều triệu chứng ở não, tim, thị lực,.. sẽ cùng lúc gây ảnh hưởng đến công việc, giấc ngủ,.. Hãy để Tân Tam Đại Nhất Lương giúp mình cải thiện vấn đề cao huyết áp từ bây giờ nhé.

    Các công dụng cụ thể mà sản phẩm này mang lại cho người dùng để điều hoà huyết áp về mức cân bằng là :

    • Hỗ trợ đào thải độc tố, cặn chất và hạ Cholesterol LDL trong máu, cân bằng chỉ số Triglyceride giúp ngăn ngừa mảng bám trên thành mạch. Đồng thời, sản phẩm bổ sung các hợp chất tăng sức bền thành mạch, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch.
    • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu và điều hoà dẫn truyền thần kinh giúp giảm áp lực não bộ, hoạt huyết từ tim lên não giúp giảm chứng đau nửa đầu, nhức đầu, xây xẩm, phòng ngừa đột quỵ não, tai biến và cải thiện sức khoẻ tim mạch.
    • Hỗ trợ hạn chế hấp thụ chất béo bão hoà vào máu, ổn định lượng đường trong máu và kích thích hệ tuần hoàn đưa dưỡng chất đến các mô cơ quan thuận lợi. Từ đó, cơ thể của chúng ta hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn tốt hơn, nâng cao thể chất & tinh thần.
    • Hỗ trợ ổn định nhịp tim, điều hoà huyết áp tâm thu & tâm trương luôn nằm trong khoảng chỉ số bình thường. Qua đó, người dùng phòng ngừa & cải thiện được chứng truỵ tim, nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực,..

    Tân Tam Đại Nhất Lương đem đến những tác động gián tiếp phục hồi hệ thống dẫn truyền khí huyết trong cơ thể người dùng. Điều này được duy trì ổn định qua từng ngày nhằm đẩy lùi chứng cao huyết áp & chống hình thành cục máu đông.

    Vì vậy, quý khách đang có nhiều băn khoăn về sức khoẻ của mình. Và quý khách cũng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để kiểm soát được chỉ số huyết áp thì đây chính là giải pháp thiết thực đấy !

    công dụng của tân tam đại nhất lương

    button chọn mua

    Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Thành phần của Tân Tam Đại Nhất Lương

    Công thức này có cơ chế tác động chính vào hệ tuần hoàn của cơ thể, bao gồm : Quá trình trao đổi chất & lưu thông máu, Chức năng co bóp của tim & Dẫn truyền xung thần kinh. Bởi sản phẩm được đúc kết từ nguồn nguyên liệu hàm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hoá cao.

    Và những thành phần này đều thuộc nhóm Vitamin & Khoáng chất có hoạt tính thông kinh mạch. Do đó, người dùng có thể sử dụng hàng ngày theo liều lượng được chỉ định không lo tác dụng phụ.

    Hơn nữa, việc đả thông kinh lạc như vậy còn giúp chúng ta dưỡng tâm an thần, từ đó nâng cao thể trạng & kéo dài tuổi thọ. Các loại dược liệu hảo hạng được kết hợp trong công thức này bao gồm :

    • Bạc thau
    • Tầm gửi
    • Giảo cổ lam
    • Thảo quyết minh
    • Sơn tra
    • Nần nghệ
    • Cỏ mần trâu

    thành phần của tân tam đại nhất lương

    Đối tượng sử dụng Tân Tam Đại Nhất Lương

    Tác dụng điều hoà khí huyết của sản phẩm bao hàm cả chức năng chống tắc nghẽn mạch máu. Vì trong công thức chứa nhiều chất chống oxy hoá tế bào giúp đào thải mảng xơ vữa & tăng sức bền thành mạch.

    Vì vậy, sản phẩm được chỉ định dùng với nhiều trường hợp có nhu cầu hoạt huyết thông mạch. Bao gồm :

    • Người bị cao huyết áp, rối loạn nhịp tim,
    • Người có biểu hiện thở hổn hển, đau thắt ngực, tức ngực, buồn nôn xây xẩm, hoa mắt chóng mặt, đau nửa đầu, nhức đầu,..
    • Người muốn ngăn ngừa & phòng chống đột quỵ não, tai biến mạch máu não,..

    Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Cách sử dụng Tân Tam Đại Nhất Lương

    Các dưỡng chất & thành phần nguyên liệu của sản phẩm được đảm bảo thuần khiết nhờ công nghệ sản xuất dạng Cao cô đặc. Vì vậy, khi dùng quý khách lưu ý sử dụng lượng vừa đủ để cơ thể đáp ứng tốt, hấp thụ nhanh nhé.

    Nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng như sau :

    • Uống 4g/lần x 2 lần/ngày sau bữa ăn 30-60 phút.
    • Cách dùng : Lấy thìa xúc Cao cho vào 100-150ml nước ấm, khuấy đều cho tan hết rồi uống.
    • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.
    • Chống chỉ định : Phụ nữ mang thai & cho con bú, người dưới 18 tuổi.

    Trong và sau quá trình trải nghiệm, huyết áp sẽ được bổ trợ cân bằng ở chỉ số an toàn. Đồng thời, lúc này cơ thể cũng được thúc đẩy cải thiện việc ăn ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống theo cơ chế tự nhiên.

    Quá tuyệt vời luôn phải không ? Liên hệ nhanh cho công ty để sở hữu Tân Tam Đại Nhất Lương giá niêm yết thôi nào !

    tân tam đại nhất lương có tốt không

    Tân Tam Đại Nhất Lương có tốt không?

    Khi sử dụng sản phẩm, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng hạn chế không nên ăn đồ dầu mỡ, uống cà phê, rượu bia, hút thuốc,.. Thêm vào đó, chúng ta cần duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt đúng giờ, uống nhiều nước để cơ thể đáp ứng nhanh dưỡng chất.

    Tân Tam Đại Nhất Lương cung cấp hàng loạt hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học tăng chuyển hoá giải phóng chất béo có hại. Điều này giúp cơ chế lưu thông máu diễn ra thuận lợi đều đặn – áp suất lực đẩy từ tim đến các mô cơ quan không quá cao cũng không quá thấp.

    Ngoài ra, công thức này bổ sung những thành phần tham gia tái tạo & điều tiết các mạch máu bị tổn thương do sức ép máu lưu thông mạnh lâu ngày gây ra. Đây chính là tác dụng “mấu chốt” mà sản phẩm mang lại giúp chúng ta ngăn chặn nguy cơ vỡ mạch máu/tắc nghẽn mạch máu não.

    tân tam đại nhất lương

    Có một câu nói vui “Huyết áp cao sẽ gây huyên náo quá trình trao đổi chất của cơ thể”. Thực tế, khi máu lưu thông dồn dập hoặc quá chậm sẽ khiến mô cơ quan trong cơ thể không tiếp nhận cũng như hoạt động tốt chức năng.

    Điều này gây ra nhiều hệ luỵ : Não, thận, tim, mắt,.. cùng một số cơ quan cần dưỡng chất đến nuôi tế bào gặp trở ngại. Từ đó, chúng ta dễ mắc nhiều bệnh lý khác mà không hề ý thức được.

    Cơ chế hoạt động của Tân Tam Đại Nhất Lương sẽ giúp quý khách ổn định lại huyết áp. Từ đó, chúng ta ngăn ngừa và cải thiện được mọi triệu chứng liên quan khác một cách an toàn.

    • Sản phẩm được bào chế từ thảo mộc thiên nhiên, không gây hại cũng như không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
    • Tân Tam Đại Nhất Lương được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thực hiện bằng trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến nhất hiện nay. Do đó, chất lượng của từng thành phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận. Người dùng có thể an tâm sử dụng để vừa hỗ trợ ổn định huyết áp & đường huyết, vừa ngăn ngừa tích tụ tiểu cầu trong máu nhé.

    Giấy chứng nhận của Tân Tam Đại Nhất Lương

    giấy chứng nhận của tân tam đại nhất lương

    Vậy Tân Tam Đại Nhất Lương mua ở đâu chính hãng?

    Quý khách hãy liên hệ số 0888.533.350 để ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại Siêu Thị Sống Khoẻ online nhé. Địa chỉ này là kênh phân phối chính thức của Tân Tam Đại Nhất Lương cùng với nhiều sản phẩm Đông y & Thiết bị y tế khác.

    Với uy tín nhiều năm trên thị trường, là đơn vị tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam nên công ty luôn tạo điều kiện cho người tiêu dùng. Người mua được quyền lựa chọn, trao đổi & thắc mắc mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc liệu trình sử dụng 24/7.

    Công ty luôn có các chính sách đảm bảo quyền lợi mua sắm cho quý khách qua những cam kết dưới đây :

    • Người mua có thể thoải mái kiểm tra mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán cho người vận chuyển.
    • Công ty có đội ngũ chuyên viên tận tâm, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho người dùng, giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo.
    • Giá thành sản phẩm được cam kết tốt nhất thị trường, khách hàng còn có cơ hội nhận được khuyến mãi định kỳ nếu liên hệ sớm.

    Còn chờ đợi gì mà chưa gọi điện cho công ty nữa ạ ? Để thuận tiện hơn, quý khách hãy để lại thông tin bên dưới cho chuyên viên chủ động liên hệ tư vấn cho mình nhé !

    Cách Mua Tân Tam Đại Nhất Lương Chính Hãng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita

    Khách hàng mua Sản Phẩm Tân Tam Đại Nhất Lương Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

    Đến với Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ thì có nhiều phương thức mua hàng để khách hàng lựa chọn. Đặt hàng ONLINE nhanh chóng chỉ với các bước sau :

    • Nhấn nút Mua Hàng trên website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc Vivita.vn
    • Gọi vào số hotline của chúng tôi: 1900 21820888 533 350
    • Hoặc nhắn tin để nhận được sự tư vấn trực tiếp của hỗ trợ viên trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita
    • Để tiện lợi hơn cho người mua hàng, công ty khuyến khích quý khách để lại thông tin ở phía dưới. Nhân viên hỗ trợ sẽ chủ động gọi lại chăm sóc chu đáo hơn.

    tỏi đen học viện quân y mua ở đâu

    Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

    Chính sách của công ty là hỗ trợ tư vấn rõ ràng, xác nhận đơn hàng trước khi chuyển phát sản phẩm đến tay người mua. Vì thế, tuỳ vào địa điểm của khách mà chúng tôi sẽ nhanh chóng gói hàng, gửi đi trong vòng 24-48 giờ làm việc (ngoại trừ ngày Chủ Nhật).

    Khách hàng Mua Tân Tam Đại Nhất Lương tại Hồ Chí Minh (HCM):

    Ngoài các cách đặt hàng ONLINE trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    su menh cua sieu thi song khoe vivita

    sieu thi song khoe vivia

    Công ty luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt hơn nên tại TPHCM, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để được tư vấn và mua hàng nhé.

    • Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 1 HCM – Cty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM).
    • Để tránh muốn xem nhưng sản phẩm đã hết tại nhà thuốc. Quý khách vui lòng gọi trước để xác minh sản phẩm với dược sĩ tại đây qua số Holine/Zalo: 0906 999 452 . (Xem đường đi đến Cửa Hàng>> )

    Với cam kết bán HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG HÍNH HÃNG, đến với Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

    Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

    Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

    Tân Tam Đại Nhất Lương – Sản Phẩm Hỗ Trợ Hạ Huyết Áp & Chống Đột Quỵ Não
    Tân Tam Đại Nhất Lương – Sản Phẩm Hỗ Trợ Hạ Huyết Áp & Chống Đột Quỵ Não

    900.000

    Bài viết này có hữu ích với bạn không?

    Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Thông tin sản phẩm

      Tên sản phẩm

      Tân Tam Đại Nhất Lương


      Nơi sản xuất (quốc gia)

      Việt Nam


      Nhà sản xuất / nhập khẩu

      Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech


      Nhà phân phối

      Công ty CP Siêu Thị Sống Khoẻ


      Địa chỉ

      84B Đường Số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh


      Quy cách đóng gói

      Hộp 80g


      Bảo quản

      Nơi thoáng mát


      Các lưu ý

      Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


      Quyền lợi và cam kết khi mua hàng tại Sieuthisongkhoe.com

      • 1

        Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng

      • 2

        Giao hàng toàn quốc - Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ áp dụng cho đa số sản phẩm (nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền)

      • 3

        Tổng đài tư vấn - Chuyên viên tư vấn trực tiếp 24/7 qua hotline/Zalo 0888 533 350

      • 4

        Đổi trả miễn phí - Hỗ trợ đổi trả miễn phí lên tới 15 ngày với các sản phẩm lỗi

      • 5

        Giảm giá, khuyến mãi - Nhiều Ưu đãi Giảm giá, khuyến mãi khi mua nhiều sản phẩm

      • 6

        Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm mua hàng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết