Kem Bôi Trĩ Pandora - Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ
Đã bán 556
Kem Bôi Trĩ Pandora - Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ
Kem Bôi Trĩ Pandora - Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ
Kem Bôi Trĩ Pandora - Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + siêu thị sống khoẻ" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!




Bạn có thể để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất

    Kem Bôi Trĩ Pandora - Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ

    Đã bán 556




    Khuyến mãi hot

    Kem Bôi Trĩ Pandora – Khắc Tinh Của Bệnh Trĩ Lâu Năm Ở Vùng Cấm

    Dấu hiệu vùng lỗ hậu xuất hiện búi trĩ là bệnh lý vô cùng khó nói. Chẳng những gây hổ thẹn cho người mắc phải, búi trĩ càng để lâu còn gây ra khá nhiều hệ luỵ nguy hiểm.

    Và đã có rất nhiều phương pháp ra đời nhưng vẫn không thể đáp ứng được cho nhiều trường hợp có cơ địa nóng trong, tiêu hoá kém. Đó là lý do Công ty Cổ phần Thảo Mộc Đường kết hợp cùng Công ty BIGFA phát minh ra Kem Bôi Trĩ Pandora.

    kem bôi trĩ pandora mua ở đâu

    Khao khát đẩy lùi bệnh trĩ của những ai mắc lâu năm đã có giải pháp rồi. Việc còn lại của quý khách là đặt hàng & cải thiện ngay thôi.

    Trước khi trải nghiệm, chúng ta cũng phải lược qua một vài thông tin & tác dụng tuyệt vời của sản phẩm này chứ nhỉ !

    Công dụng của Kem Bôi Trĩ Pandora

    Nhằm giảm mức độ cọ xát & tổn thương vùng nổi búi trĩ, các chuyên gia đã nghiên cứu đưa vào công thức dạng thoa ngoài một số thành phần chống viêm. Tác động của Kem Pandora sẽ hạn chế nhanh tình trạng phồng rộp “cửa hậu”, giúp chúng ta sinh hoạt thoải mái hơn.

    Sản phẩm có gì nổi bật để bất kì ai đang bị trĩ cũng được khuyến cáo trải nghiệm, đó là nhờ vào các công dụng sau đây :

    • Hỗ trợ cân bằng độ pH ở thành hậu môn, giúp điều tiết và chống nhiễm trùng đường hậu môn, làm dịu dễ chịu hơn cho người dùng. Nhờ đó, chúng ta đi lại và ngồi nằm hạn chế bị lấn cấn, khó chịu, đau đớn.
    • Hỗ trợ kháng viêm, giảm cơn ngứa, sưng tấy khu vực mô thừa này. Đồng thời, chức năng tăng cường lưu thông máu của Kem còn giúp co rút búi trĩ nhỏ lại, ngăn ngừa hiện tượng vỡ búi trĩ, chảy máu.
    • Hỗ trợ dưỡng sáng vùng da quanh lỗ hậu môn bị nhăn nheo, thâm đen, thúc đẩy quá trình liền da – vùng lở loét do tích tụ vi khuẩn, sa búi trĩ gây ra.
    • Hỗ trợ tăng sức chịu đựng cho các mô xung quanh búi trĩ, kích thích thành mạch máu lưu thông nhằm giúp cơ hậu môn co giãn thuận lợi, phòng ngừa trĩ nổi sưng thêm.

    Vì nghĩ mắc trĩ là bệnh nhạy cảm nên nhiều người ngại việc thăm khám. Tuy nhiên nói một cách nghiêm túc thì không thể ỷ lại chúng sẽ teo dần theo thời gian đâu nhé !

    Quý khách đã bị lâu năm chưa ? Cấp độ trĩ vừa mới nhú hay sa ra ngoài sưng phồng rồi ? Hãy trải nghiệm Kem Bôi Trĩ Pandora để giải quyết ngay và luôn cho mình tích tắc không để lại biến chứng về sau nhé !

    kem bôi trĩ pandora có tốt không

    button chọn mua

    Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Thành phần của Kem Bôi Trĩ Pandora

    Sản phẩm được điều chế dạng Kem sệt thoa trực tiếp lên búi trĩ (lỗ hậu môn) để ức chế mô trĩ phát triển to do tiêu hoá kém. Chính tác động kháng viêm mạnh mẽ, Kem Bôi Trĩ này được chỉ định cho nhiều trường hợp mới nhú trĩ hoặc đã bị lâu năm.

    Bởi công thức Pandora chứa đựng nguồn dưỡng chất chống oxy hoá tự nhiên. Do đó, sản phẩm mang đến tác dụng hoạt tính tương ứng với việc dùng kháng sinh liều cao nhưng lại lành tính, không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ nào khác.

    Và những tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên được đúc kết trong dòng Kem bôi trĩ này bao gồm :

    • Nano cucurmin (Chiết xuất củ nghệ) 
    • Alternifolia essential oil (Tinh dầu tràm trà) 
    • Niacinamide/Vitamin B3 
    • Dipotassium glycyrrhizate (Chiết xuất rễ cây cam thảo)

    kem bôi trĩ pandora giá bao nhiêu

    Đối tượng sử dụng Kem Bôi Trĩ Pandora

    Bệnh trĩ có hiện tượng nổi cộm ở đường lược trực tràng – đường hậu môn (vùng kín) nên nguy cơ nhiễm trùng rất cao nếu không vệ sinh kỹ. Kem Bôi Trĩ Pandora ra đời nhằm để khắc phục & đẩy lùi vấn đề nguy hại này.

    Vì vậy, những trường hợp được chỉ định dùng kem thoa trĩ này là :

    • Người bị trĩ cấp độ 1,2,3 (Trĩ nội & trĩ ngoại).
    • Người có dấu hiệu sưng viêm lỗ hậu môn, đau rát khi đi đại tiện, ngứa ngáy “cửa hậu”, viêm nhiễm quanh lỗ hậu môn, táo bón,..
    • Người bị trĩ lâu năm muốn ngăn ngừa biến chứng : Sa búi trĩ, hoại tử, cầm máu do lở loét vỡ búi trĩ,..

    kem bôi trĩ pandora lừa đảo

    Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Cách sử dụng Kem Bôi Trĩ Pandora

    Do dòng kem này được ứng dụng bởi công nghệ tách chiết Nano nên các thành phần chính dễ thẩm thấu. Và để các dưỡng chất kích hoạt nhanh vào vùng trĩ đang “quấy phá” vùng kín thì quý khách nên thực hiện theo các bước hướng dẫn sử dụng sau :

    • Mỗi ngày thoa 1-2 lần sau khi vệ sinh vùng kín, dùng liên tục từ 2 tuần trở lên.
    • Bước 1 : Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn (hoặc sau khi tắm), dùng khăn mềm sạch nhẹ nhàng lau khô ráo lỗ hậu môn.
    • Bước 2 : Lấy 1 lượng kem vừa đủ bằng tăm bông (cỡ hạt đậu nhỏ tuỳ vào kích thước búi trĩ) rồi chấm nhẹ lên búi trĩ/quanh lỗ hậu môn, thoa đều.
    • Bước 3 : Đứng hoặc hạn chế cử động 3-5 phút để dưỡng chất hấp thụ ráo rồi mặc quần sau.
    • Lưu ý : Hạn chế vận động, khiêng vác nặng, không dùng lực rặn mạnh khi đại tiện, kiêng ăn đồ cay nóng.
    • Chú ý : Uống đủ 2-3 lít nước/ngày, ăn rau củ quả tươi mát để nhuận trường tiêu hoá.

    Kem sở hữu nhiều dẫn xuất tăng cường trao đổi chất ở mỗi tế bào – mô đường lược hậu môn giúp quá trình làm liền vùng nhạy cảm diễn ra nhanh chóng. Quý khách vui lòng sử dụng liên tục hàng ngày cho đến khi búi trĩ teo và không còn biểu hiện khó đại tiện hay khó vận động nữa nhé.

    Hãy liên hệ số 0888.533.350 để được chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng & đặt hàng giá niêm yết nào !

    kem bôi trĩ pandora chính hãng

    Kem Bôi Trĩ Pandora có tốt không?

    Thói quen ăn uống & sinh hoạt không điều độ, thực phẩm khô nóng hoặc nhiều dầu mỡ khiến đường tiêu hoá rối loạn cũng là những tác nhân gây bệnh trĩ. Và khi đại tiện rặn mạnh, ngồi lâu 1 chỗ hoặc lao động nặng cũng gây áp lực lên thành hậu môn – làm mô đệm ống hậu môn bị mất khả năng đàn hồi.

    Điều này dẫn đến tình trạng giãn quá mức các mạch máu và dây chằng treo trĩ – tổn thương qua nhiều ngày. Kem Bôi Trĩ Pandora được nghiên cứu từ quy trình xuất hiện búi trĩ cho đến khi khối u này phồng to hoặc có nguy cơ vỡ.

    Qua đó, các thành phần được chắt lọc & kết hợp vào công thức này đều có hoạt tính kháng viêm & làm thông thoáng, điều tiết môi trường “kín” trong đường lược hậu môn. Cơ chế tác động này không chỉ giúp giảm/đẩy lùi biểu hiện nứt kẽ hậu môn mà còn hỗ trợ kích thích làm lành lớp mô đệm & đường lược hậu môn (nơi búi trĩ hình thành).

    • Kem Bôi Trĩ Pandora đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Bigfa – Việt Nam. Chất lượng cao cùng với độ lành tính từ các nguyên liệu thực vật thiên nhiên đã tạo nên thương hiệu kem bôi trĩ an toàn nhất hiện nay.
    • Sản phẩm có một tác dụng ít ai ngờ đến là se nhỏ kích cỡ/làm mềm lỗ hậu, giảm biểu hiện nhăn nheo, khô ráp,.. gây mất thẩm mỹ do trĩ. Do đó, Kem Pandora được ví như một loại “mỹ phẩm cho vùng cấm” vô cùng độc đáo.

    Nào cùng đặt hàng để đẩy lùi bệnh trĩ ngay tại nhà với Kem Bôi Trĩ Pandora bây giờ nhé !

    Giấy chứng nhận Kem Bôi Trĩ Pandora

    giấy chứng nhận của kem bôi trĩ pandora

    Vậy Kem Bôi Trĩ Pandora mua ở đâu chính hãng?

    Kem Bôi Trĩ Pandora hiện đang được Siêu Thị Sống Khoẻ online phân phối chính thức cùng các thương hiệu Đông y & Thiết bị y tế khác. Quý khách có thể liên hệ số 0888.533.350 để ‘An tâm mua hàng chính hãng’ với giá thành tốt nhất thị trường.

    Vì công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. Thế nên đặt hàng tại địa chỉ này, người tiêu dùng sẽ được cam kết nhiều điều khoản để yên tâm trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm.

    • Người mua được quyền kiểm tra chất lượng & mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
    • Người mua được tư vấn 24/7 – giải đáp miễn phí & trao đổi thoải mái với chuyên viên để có được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.
    • Nhiều ưu đãi đi kèm với các chính sách đảm bảo quyền lợi mua sắm – đáp ứng nhu cầu & giá cả tốt nhất thị trường.

    Còn chần chờ gì nữa, chúng ta nhấc máy lên gọi cho công ty ngay thôi nào ! Hoặc quý khách có thể để lại thông tin ngay bên dưới, chuyên viên sẽ chủ động liên hệ tư vấn ngay cho mình.

    Cách Mua Kem Bôi Trĩ Pandora Chính Hãng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita

    Khách hàng mua Sản Phẩm Kem Bôi Trĩ Pandora Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

    Đến với Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ thì có nhiều phương thức mua hàng để khách hàng lựa chọn. Đặt hàng ONLINE nhanh chóng chỉ với các bước sau :

    • Nhấn nút Mua Hàng trên website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc Vivita.vn
    • Gọi vào số hotline của chúng tôi: 1900 21820888 533 350
    • Hoặc nhắn tin để nhận được sự tư vấn trực tiếp của hỗ trợ viên trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita
    • Để tiện lợi hơn cho người mua hàng, công ty khuyến khích quý khách để lại thông tin ở phía dưới. Nhân viên hỗ trợ sẽ chủ động gọi lại chăm sóc chu đáo hơn.

    tỏi đen học viện quân y mua ở đâu

    Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

    Chính sách của công ty là hỗ trợ tư vấn rõ ràng, xác nhận đơn hàng trước khi chuyển phát sản phẩm đến tay người mua. Vì thế, tuỳ vào địa điểm của khách mà chúng tôi sẽ nhanh chóng gói hàng, gửi đi trong vòng 24-48 giờ làm việc (ngoại trừ ngày Chủ Nhật).

    Khách hàng Mua Kem Bôi Trĩ Pandora tại Hồ Chí Minh (HCM):

    Ngoài các cách đặt hàng ONLINE trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    su menh cua sieu thi song khoe vivita

    sieu thi song khoe vivia

    Công ty luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt hơn nên tại TPHCM, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để được tư vấn và mua hàng nhé.

    • Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 1 HCM – Cty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM).
    • Để tránh muốn xem nhưng sản phẩm đã hết tại nhà thuốc. Quý khách vui lòng gọi trước để xác minh sản phẩm với dược sĩ tại đây qua số Holine/Zalo: 0906 999 452 . (Xem đường đi đến Cửa Hàng>> )

    Với cam kết bán HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG HÍNH HÃNG, đến với Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

    Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

    Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

    Kem Bôi Trĩ Pandora – Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ
    Kem Bôi Trĩ Pandora – Sản Phẩm Hỗ Trợ Triệt Tiêu Búi Trĩ

    790.000

    Bài viết này có hữu ích với bạn không?

    Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Thông tin sản phẩm

      Tên sản phẩm

      Kem Bôi Trĩ Pandora


      Nơi sản xuất (quốc gia)

      Việt Nam


      Nhà sản xuất / nhập khẩu

      Công ty Cổ phần BIGFA


      Nhà phân phối

      Công ty CP Siêu Thị Sống Khoẻ


      Địa chỉ

      84B Đường Số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh


      Quy cách đóng gói

      Tuýp 20g


      Bảo quản

      Nơi thoáng mát


      Các lưu ý

      Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


      Quyền lợi và cam kết khi mua hàng tại Sieuthisongkhoe.com

      • 1

        Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng

      • 2

        Giao hàng toàn quốc - Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ áp dụng cho đa số sản phẩm (nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền)

      • 3

        Tổng đài tư vấn - Chuyên viên tư vấn trực tiếp 24/7 qua hotline/Zalo 0888 533 350

      • 4

        Đổi trả miễn phí - Hỗ trợ đổi trả miễn phí lên tới 15 ngày với các sản phẩm lỗi

      • 5

        Giảm giá, khuyến mãi - Nhiều Ưu đãi Giảm giá, khuyến mãi khi mua nhiều sản phẩm

      • 6

        Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm mua hàng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết