Men vi sinh Lactoflorene® Gocce - BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce - BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce - BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce - BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + siêu thị sống khoẻ" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
445.000

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce - BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng

445.000

Khuyến mãi hot

Bạn có thể để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce – BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng

    Rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột là triệu chứng phổ biến mà gia đình nào có con nhỏ cũng “phập phồng” e ngại khi gặp phải. Vì tình trạng táo bón, tiêu chảy hay phân sống kéo dài ngày có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng đại tiện cũng như cản trở sự tăng trưởng của trẻ nhỏ.

    Có một bí quyết nuôi con nhỏ rất hữu dụng mà cha mẹ nên biết để cải thiện hệ tiêu hoá con yêu giúp bé khoẻ mạnh, không lo quấy khóc suốt giai đoạn ăn dặm đến khi khôn lớn. Đó chính là sản phẩm Men vi sinh Lactoflorene® Gocce được sáng chế bởi các chuyên gia của nước Ý.

    Sản phẩm ra đời với sứ mệnh “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đường ruột của trẻ em“ an toàn và hiệu quả. Cha mẹ hãy theo dõi bài viết này để hiểu vì sao nên đặt mua sản phẩm này cho con yêu nhé!

    lactoflorene mini gocce giá

    Giới thiệu về Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đường ruột của trẻ em thuộc thương hiệu Montefarmaco OTC SpA đến từ nước Ý – Hãng sản xuất và cải tiến dược phẩm lớn của quốc gia này với gần 80 năm thành lập và phát triển trở thành một trong những thương hiệu danh giá nhất hiện nay.

    Lactoflorene® Gocce được bào chế dạng hỗn dịch pha uống, nhỏ giọt tiện dụng và định liều chuẩn giúp dễ dàng và an toàn khi sử dụng cho trẻ từ sơ sinh. Tác dụng của sản phẩm này là hỗ trợ điều trị các triệu chứng ở đường tiêu hoá trẻ em như tiêu chảy, táo bón, phân sống, ăn không hấp thụ,… 

    • Xuất xứ : Italy.
    • Sản xuất : Montefarmaco OTC SpA/Trụ sở : Via IV Novembre, 92/94, 20021 Bollate MI, Italy.

    Công dụng của Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Lactoflorene® Gocce đem đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ tổng thể của trẻ nhỏ nói chung, hoạt động hệ tiêu hoá nói riêng.

    • Bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ cải thiện và cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ: Táo bón, tiêu chảy (đặc biệt là tiêu chảy do Virus Rota), phân sống, chướng bụng, khó tiêu, biếng ăn, nôn trớ,…
    • Hỗ trợ phòng ngừa và giảm nguy cơ loạn khuẩn đường ruột do sử dụng kháng sinh.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng bất dung nạp lactose, chứng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh.
    • Tăng cường miễn dịch.

    lactoflorene mini gocce

    button chọn mua

    Thành phần của Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Hàm lượng dưỡng chất trong mỗi 0,6 ml (tương đương 16 giọt) hỗn dịch chứa :

    • Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12®…………………….. ≥ 1 tỷ CFU.
    • Chất xơ hòa tan FOS…………………….. 31,66mg.
    • Dầu hướng dương.

    Bifidobacterium BB-12®: Là chủng vi khuẩn sống ở ruột già và đại tràng con người, chủng này đóng vai trò tăng cường miễn dịch cơ thể, phòng các triệu chứng viêm đại tràng và các phản ứng viêm ở đường tiêu hoá, đẩy lùi nguy cơ loạn khuẩn đường ruột, giúp hoạt động sinh lý đại tiện tự nhiên đều đặn, làm mềm phân, tăng hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn,…

    Chất xơ hòa tan FOS: là chất nền và thức ăn của lợi khuẩn đường ruột, giúp nuôi dưỡng và kích thích tăng sinh vi khuẩn có lợi và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Ngoài ra, FOS còn giúp giảm táo bón, phòng ngừa viêm ruột thừa…

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Đối tượng sử dụng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Sản phẩm dùng cho trẻ từ sơ sinh. Các trường hợp được chỉ định sử dụng như sau:

    • Trẻ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột : Táo bón (Táo bón mạn tính hoặc táo bón ra máu), tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu, biếng ăn, nôn trớ, quấy khóc,…
    • Trẻ loạn khuẩn ruột do sử dụng kháng sinh.
    • Trẻ bất dung nạp lactose.
    • Trẻ khóc dạ đề.
    • Trẻ đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt.
    • Trẻ sinh non, sinh mổ, bị thiếu/suy giảm lợi khuẩn đường ruột.

    Cách sử dụng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Các chuyên gia nhi khoa nước Ý hướng dẫn cách dùng sản phẩm cho trẻ như sau:

    Liều dùng: 

    • Trẻ em từ 0 tháng tuổi trở lên và người lớn : Sử dụng 0,6 ml/lần/ngày (tương đương 16 giọt).
    • Trường hợp tiêu chảy kéo dài có thể bổ sung từ 2-3 liều.

    Cách dùng :

    • Bước 1: Cắt dọc gói (đông khô) theo đường đứt nét.
    • Bước 2: Đổ vào trong chai, đậy nắp chai và lắc nhẹ đều tay cho đến khi hỗn dịch được hoà quyện. 
    • Bước 3: Tháo & thay thế nắp chai bằng Ống nhỏ giọt.
    • Bước 4: Cho bé uống trực tiếp hoặc pha với nước hoặc sữa ở nhiệt độ thường.

    Bảo quản :

    • Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Để xa tầm tay trẻ em.
    • Chú ý pha với liều lượng được khuyến nghị để trẻ uống hết trong 1 lần, không sử dụng nhiều lần trong ngày.

    cách dùng lactoflorene mini gocce

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có tốt không?

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce với của nguồn lợi khuẩn sống Bifidobacterium BB-12. 

    Chủng lợi khuẩn này không chỉ là giải pháp an toàn cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa hóa dài ngày mà còn hỗ trợ cải thiện nhiều triệu chứng có liên quan khác như: Tiêu chảy, phân sống, chướng bụng, đầy hơi, biếng ăn, nôn trớ,…

    Ưu điểm của Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    • Kết hợp hoàn hảo Probiotics và Prebiotics: Công thức độc quyền kết hợp BB-12® và FOS tạo môi trường lý tưởng giúp tăng sinh lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường miễn dịch ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.
    • Chứa chủng lợi khuẩn BB-12® đứng đầu về bằng chứng lâm sàng hiện nay chứng minh hiệu quả và an toàn với nhiều kết quả thuyết phục: khả năng sống sót tới 96% trong môi trường axit và dịch mật, bám dính tốt trên niêm mạc ruột cạnh tranh và ức chế hại khuẩn, Ức chế Rota virus và cải thiện tiêu chảy ở trẻ, kiểm soát chứng Colic dạ đề…
    • Lactoflorene® Gocce là dòng men vi sinh có dạng bào chế “tách biệt” giữa Lợi khuẩn & FOS đông khô (gói) & Dầu hướng dương (chai). Vì đến khi dùng thì chúng ta mới kết hợp hoà trộn thành hỗn dịch nhằm đảm bảo “độ ổn định” cũng như giúp đảm bảo lượng lợi khuẩn sống sót đủ  đến khi sử dụng.
    • Dung môi của sản phẩm Lactoflorene® Gocce chỉ chứa thành phần Dầu hướng dương, không có Dầu hạt cọ nên đáp ứng an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

    Các điểm nổi bật trên là “ưu thế” hiếm có dòng sản phẩm nào sở hữu để giúp cơ thể của trẻ nhỏ và người lớn tuổi hấp thụ thuận lợi theo cơ chế tự nhiên.

    Tiêu chí “Bền vững – An toàn – Bám dính tốt” đến từ Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

    Khuyến nghị từ các chuyên gia Italy cho 2 nhóm dưỡng chất chính trong công thức sản phẩm này (Chủng lợi khuẩn BB-12 & Chất xơ hòa tan – FOS) như sau :

    Chủng lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 ®

    • Bifidobacterium BB-12® có mặt trên hơn 370 ấn phẩm nghiên cứu khoa học quốc tế, 180 thử nghiệm lâm sàng về tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ hệ tiêu hoá chứng nhận bởi EFSA và FDA Hoa Kỳ.
    • Bifidobacterium BB-12 được sử dụng với số lần nhiều nhất hiện nay trong số các chủng lợi khuẩn trên toàn thế giới từ năm 1985. Ngoài ra, các chuyên gia sức khoẻ cũng ghi nhận rằng khả năng sống sót bền vững của lợi khuẩn này trong ruột.
    • Thêm vào đó, Bifidobacterium BB-12 còn có tác động tích cực đến hệ miễn dịch của trẻ em/người lớn, tăng nồng độ kháng thể IgG, IgA từ đó hạn chế nguy cơ nhiễm trùng tiêu hóa, hô hấp. Tác động này cũng hỗ trợ ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn và virus xâm nhập, bảo vệ ruột già và đại tràng khoẻ mạnh.
    • Bifidobacterium chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn trong ruột. Do đó, sản phẩm bổ sung chủng lợi khuẩn này mang lại rất nhiều “Giá trị sinh học” góp phần cân bằng lợi khuẩn đường ruột.
    • Chủng Bifidobacterium là nhóm vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tăng phân giải đường lactose, hỗ trợ tình trạng bất dung nạp lactose. Do đó, việc bổ sung Bifidobacterium lâu dài sẽ tốt cho người cao tuổi, an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ sinh non ngăn ngừa tiêu chảy do sử dụng kháng sinh nhiều.
    • Khi nguồn lợi khuẩn tăng, môi trường vi sinh đường ruột cân bằng thì trẻ sẽ ăn uống ngon hấp thụ tốt hơn, giảm biểu hiện quấy khóc, đặc biệt là trường hợp khóc dạ đề – Colic ở trẻ sơ sinh.

    Chất xơ hoà tan FOS

    • Là một Prebiotic thiết yếu đối với hệ tiêu hoá có nguồn gốc từ thực vật, góp phần làm mềm phân, duy trì ổn định tần suất đi ngoài (đại tiện) của cơ thể, từ đó hạn chế nguy cơ mắc viêm ruột hoại tử ở trẻ sinh non.
    • Chất xơ hoà tan FOS cũng là chất nền cho hệ vi sinh vật đường ruột phát triển tốt hơn (Bifidobacterium ở ruột già và Lactobacillus ở ruột non), ức chế virus gây rối loạn tiêu hoá..
    • FOS còn bổ trợ kích thích tăng các lympho B & tăng tiết các kháng thể trong đường ruột, qua đó nâng cao thể chất trẻ giúp bé ăn ngon hấp thụ tốt các dưỡng chất, phát triển thể chất và não bộ .
    • Quá trình lên men FOS có tác động tuyệt vời trong môi trường axit nhẹ ở ruột già, làm giảm độ pH trong ruột kết. Tác động tự nhiên này tăng khả năng hòa tan và hấp thu các dưỡng chất khác từ thức ăn, giúp bé phát triển một cách toàn diện.

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có tác dụng phụ không ?

    Dựa trên các khuyến nghị và thử nghiệm lâm sàng thương hiệu Dược phẩm quốc tế Montefarmaco OTC và 3 thành phần có trong Men vi sinh Lactoflorene® Gocce đều có chứng nhận an toàn khi sử dụng cho trẻ sơ sinh nên sản phẩm an toàn khi cho trẻ sơ sinh, trẻ em sử dụng.

    Chủng lợi khuẩn BB-12® trong Lactoflorene® Gocce thuộc chi lợi khuẩn chiếm ưu thế trong hệ vi sinh đường ruột sẽ hỗ trợ bảo vệ cũng như duy trì tốt hoạt động và môi trường hệ tiêu hóa. Việc bổ sung men vi sinh Lactoflorene® Goccecho trẻ vừa hạn chế được tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khoẻ đường ruột vừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của bé.

    Vậy Men vi sinh Lactoflorene® Gocce mua ở đâu chính hãng ?

    Với nhiều năm đóng góp cho lĩnh vực sức khoẻ, Siêu Thị Sống Khoẻ online hiện đang là kênh uy tín – tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. 

    Công ty cũng là đơn vị phân phối chính thức của nhiều thương hiệu Đông y & Thiết bị y tế hàng đầu hiện nay, trong đó có cả sản phẩm Lactoflorene® Gocce.

    Quý khách có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại đây để nhận được mức giá tốt nhất thị trường. Đồng thời, khi mua hàng tại đây quý khách còn được cam kết chất lượng sản phẩm cùng với đó là các chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

    Bao gồm :

    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Chuyên viên tận tâm, tư vấn nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý người dùng cần trải nghiệm sản phẩm chất lượng & phù hợp.
    • Dịch vụ vận chuyển: Nhân viên giao hàng nhanh chóng và phục vụ nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu được kiểm tra chất lượng & mẫu mã của khách trước khi thanh toán.
    • Dịch vụ cam kết hỗ trợ: Đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho người mua xuyên suốt 24/7 mà quý khách không cần phải trả bất cứ chi phí hỗ trợ nào.

    lactoflorene mini gocce giá bao nhiêu

    Còn đợi chờ gì mà chưa nhấc máy lên gọi cho công ty ạ ? Nào liên hệ số 0888.533.350 hoặc 1900 2061 để trao đổi miễn phí với chuyên viên nhé!

    Để thuận tiện cho quý khách hơn, chúng ta có thể điền thông tin của mình ngay bên dưới, chuyên viên sẽ chủ động gọi điện tư vấn cho mình thật chu đáo ạ!

    Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

    Cách Mua Lactoflorene Mini Gocce Chính Hãng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita

    Khách hàng Mua Lactoflorene Mini Gocce Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

    Đến với Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ thì có nhiều phương thức mua hàng để khách hàng lựa chọn. Đặt hàng ONLINE nhanh chóng chỉ với các bước sau :

    • Nhấn nút Mua Hàng trên website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc Vivita.vn
    • Gọi vào số hotline của chúng tôi: 1900 21820888 533 350
    • Hoặc nhắn tin để nhận được sự tư vấn trực tiếp của hỗ trợ viên trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita
    • Để tiện lợi hơn cho người mua hàng, công ty khuyến khích quý khách để lại thông tin ở phía dưới. Nhân viên hỗ trợ sẽ chủ động gọi lại chăm sóc chu đáo hơn.

    siêu thị sống khoẻ mua hàng chính hãng

    Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

    Chính sách của công ty là hỗ trợ tư vấn rõ ràng, xác nhận đơn hàng trước khi chuyển phát sản phẩm đến tay người mua. Vì thế, tuỳ vào địa điểm của khách mà chúng tôi sẽ nhanh chóng gói hàng, gửi đi trong vòng 12-24 giờ làm việc (ngoại trừ ngày Chủ Nhật).

    Khách hàng Mua Lactoflorene Mini Gocce tại Hồ Chí Minh (HCM):

    Ngoài các cách đặt hàng ONLINE trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    Công ty luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt hơn nên tại TPHCM, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để được tư vấn và mua hàng nhé.

    • Nhà thuốc Vivita Bình Thạnh: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM).

    Để tránh muốn xem nhưng sản phẩm đã hết tại nhà thuốc. Quý khách vui lòng gọi trước để xác minh sản phẩm với dược sĩ tại đây qua số Holine: 1900 2061 . (Xem đường đi đến Cửa Hàng>> )

    Với cam kết bán HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG, đến với Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

    Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

    Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce – BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng
    Men vi sinh Lactoflorene® Gocce – BB-12 lợi khuẩn sống số 1 về bằng chứng lâm sàng

    445.000

    Bài viết này có hữu ích với bạn không?

    Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Thông tin sản phẩm

      Tên sản phẩm

      Lactoflorene Mini Gocce


      Nơi sản xuất (quốc gia)

      Ý


      Nhà sản xuất / nhập khẩu

      Montefarmaco OTC


      Quy cách đóng gói

      Lọ 6ml


      Bảo quản

      Nơi thoáng mát


      Các lưu ý

      Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


      Quyền lợi và cam kết khi mua hàng tại Sieuthisongkhoe.com

      • 1

        Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng

      • 2

        Giao hàng toàn quốc - Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ áp dụng cho đa số sản phẩm (nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền)

      • 3

        Tổng đài tư vấn - Chuyên viên tư vấn trực tiếp 24/7 qua hotline/Zalo 0888 533 350

      • 4

        Đổi trả miễn phí - Hỗ trợ đổi trả miễn phí lên tới 15 ngày với các sản phẩm lỗi

      • 5

        Giảm giá, khuyến mãi - Nhiều Ưu đãi Giảm giá, khuyến mãi khi mua nhiều sản phẩm

      • 6

        Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm mua hàng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết