Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên
Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên
Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên
Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + siêu thị sống khoẻ" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
200.000

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên

200.000

Khuyến mãi hot

Bạn có thể để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất

    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin – Cải Thiện Lưu Thông Máu Não Chính Là Chặn Đứng Nguy Cơ Đột Quỵ Não

    Hệ thống thần kinh chậm/suy giảm các chức năng thăng bằng, ghi nhớ, vào giấc ngủ,… là do dòng máu gặp trở ngại khi lưu thông lên não. Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin là viên uống bổ sung dưỡng chất hỗ trợ kích thích & điều hoà lưu lượng máu lưu thông ổn định, từ đó giúp hoạt động tuần hoàn máu não được đều đặn, đẩy lùi các triệu chứng trên.

    Viên uống này được chỉ định cho các đối tượng có biểu hiện nào ? Tác dụng cụ thể mà sản phẩm này đem lại cho người có tiền sử rối loạn tiền đình hoặc người làm việc bằng trí não ra sao ?

    Chúng ta hãy kiên nhẫn đọc tiếp các nội dung bên dưới để cân nhắc trước khi muốn trải nghiệm sản phẩm này nhé !

    hoạt huyết an thần ginkgomin có tốt không

    Mô tả sản phẩm Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

    Tiêu chí của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin chính là giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ, đời sống sinh hoạt thường ngày luôn tỉnh táo khoẻ khoắn và tinh thần khoan khoái. Viên uống này được đúc kết từ công thức thảo dược chứa các thành phần hoạt huyết và dưỡng tâm an thần theo cơ chế tự nhiên bổ trợ chức năng dẫn truyền máu khắp cơ thể, đặc biệt là từ tim lên não.

    Sản phẩm mang đến nhiều “giá trị vàng” về mặt thể chất cho người dùng như hỗ trợ cải thiện chỉ số máu huyết, loại bỏ các tác nhân gây cản trở dòng máu lưu chuyển lên não.

    • Thương hiệu : Hatapharm.
    • Xuất xứ : Việt Nam.
    • Sản xuất : Công ty Cổ phần Dược & Thiết bị y tế Hà Tây.
    • Hạn sử dụng : 03 năm kể từ ngày sản xuất.
    • Số XNCB : 4599/2018/ATTP-XNCB.

    Công dụng của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin mang đến một số công dụng cụ thể như :

    • Hỗ trợ hoạt huyết an thần, tăng cường tuần hoàn máu não.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não và thông mạch máu.
    • Hỗ trợ giảm các triệu chứng : Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau nửa đầu, ù tai, tiền đình, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

    hoạt huyết an thần ginkgomin mua ở đâu

    button chọn mua

    Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Thành phần của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

    Hàm lượng và tác dụng của từng dược liệu trong 01 viên nang mềm Ginkgomin gồm có :

    • Ginkgo biloba………………. 120mg
    • Dầu Gấc………………. 100mg
    • Dầu Thông đỏ………………. 50mg
    • Củ bình vôi………………. 50mg
    • Blueberry extrac………………. 100mg (Cao việt quất……………….  10mg)
    • Selen yeast………………. 10mg
    • Cafein………………. 20mg
    • Magie oxid………………. 50mg

    Phụ liệu: Dầu đậu nành, Lecithin, dầu cọ, sáp ong, gelatin, glycerin, nước tinh khiết vừa đủ 01 viên nang mềm.

    Tác dụng của từng thành phần :

    Ginkgo biloba : Đây là dưỡng chất quý nổi bật nhất trong công thức này với nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ não bộ như giúp dẫn truyền thần kinh tốt hơn, đẩy lùi gốc tự do, thông suốt các mạch máu não, phòng ngừa đột quỵ và tai biến mạch máu não, cải thiện các triệu chứng của rối loạn tiền đình như đau mỏi vai gáy, ngủ không sâu giấc,…

    Dầu gấc : Là thành phần sở hữu lượng DHA lớn góp phần cải thiện thị lực và phát triển trí não, bổ sung các dưỡng chất vitamin E, Lycopen, Beta Caroten và các chất béo tốt Stearic, Linoleic, Oleic, Palmitic,… giúp chống trầm cảm, lão hoá sớm thần kinh.

    Dầu thông đỏ : Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, cung cấp oxy kích thích lưu thông máu lên hệ thần kinh đồng thời điều hoà chức năng tiền đình, giúp đầu óc minh mẩn, giảm hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng,…

    Củ bình vôi : Thực vật lành tính chứa bộ đôi dưỡng chất Rotundin và L-tetrahydropalmate giúp chống suy nhược thần kinh, điều trị chứng mất ngủ hoặc khó ngủ, hoạt chất Cefarantin trong thành phần này còn giúp giãn mạch máu, ngăn chặn nguy cơ đột quỵ,…

    Cao việt quất : Chứa nhiều vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hoá tự nhiên, giàu dưỡng chất proanthocyanidin giúp nâng cao đề kháng cơ thể, bảo vệ các tế bào thần kinh, giảm stress, lo âu,…

    Selen yeast : Giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, xơ vữa mạch máu, suy tim, đột quỵ…..

    Cafein : Là hoạt chất tác động kích thích não bộ và thần kinh trung ương hoạt động tốt, với liều lượng thấp giúp đầu óc tỉnh táo, cải thiện mệt mỏi, giảm nguy cơ trầm cảm,…

    Magie oxid : Giúp cải thiện các triệu chứng ở dạ dày hệ tiêu hoá, nhuận tràng nhằm hỗ trợ điều trị thiếu hụt magie hoặc lượng magie trong máu thấp, từ đó giúp các tế bào, dây thần kinh, cơ bắp, xương khớp và tim mạch hoạt động tốt, giảm lo âu, đau nửa đầu,…

    hoạt huyết an thần ginkgomin giá bao nhiêu

    Đối tượng sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

    Sản phẩm còn được biết đến với tên gọi “Viên ăn ngủ ngon Ginkgomin” thích hợp dùng với một số trường hợp bị suy giảm chức năng lưu thông máu não, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất như :

    • Người cao tuổi bị suy giảm chức năng tuần hoàn, bị suy giảm trí nhớ, kém tập trung, ngủ không ngon giấc do thiểu năng tuần hoàn não.
    • Người đau mỏi vai gáy, tê nhức chân tay do thiểu năng tuần hoàn não.
    • Người làm việc trí óc căng thẳng, suy nhược thần kinh, người sau tai biến mạch máu não.

    Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Cách sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

    Nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng viên uống này với 2 liều lượng cho 2 trường hợp sau đây :

    Liều dùng :

    • Dùng để hỗ trợ tăng cường máu não : Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
    • Dùng để tăng cường sức khoẻ : Uống 1 viên/ngày.

    Cách dùng :

    • Sử dụng sau bữa ăn 15 phút.
    • Sử dụng viên uống với nước đun sôi để nguội.

    Bảo quản :

    • Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, cất nơi nhiệt độ dưới 30°C.
    • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.

    thuốc hoạt huyết ginkgo biloba

    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có tốt không ?

    Lá cây bạch quả (Ginkgo Biloba) là loại dược liệu nằm trong “cẩm nang” sáng chế ra các công thức chỉ định hỗ trợ điều trị một số tình trạng ở hệ thần kinh & hệ tuần hoàn.

    Trong đó, 2 hoạt chất chống oxy hoá tự nhiên nổi tiếng trong lá Bạch quả là Ginkgolide Flavonoid terpene có tác động trực tiếp đến quá trình lưu chuyển của dòng máu lên não.

    Do đó, thành phần Lá bạch quả mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như : Rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não, trầm cảm,…

    Nhiều trường hợp chọn dùng viên uống chỉ chứa 1 thành phần là Ginkgo Biloba (Chiết xuất Lá bạch quả). Và tất nhiên cũng có tác động đến các triệu chứng cần cải thiện, tuy nhiên liều dùng phải sử dụng ở liều lượng cao.

    Viên Bổ Não Ginkgomin

    • Với Hoạt huyết dưỡng não an thần Ginkgomin thì thành phần Ginkgo Biloba này chỉ ở hàm lượng cân đối. Tức công thức còn kết hợp trong đó một số thành phần dưỡng chất khác, cũng có tác dụng bổ trợ chức năng tăng cường tuần hoàn máu não.
    • Hoạt tính của các thành phần chính còn có tác động hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá, giúp trao đổi chất của cơ thể tốt hơn, qua đó loại bỏ các thành phần “tạp chất” gây cản trở lưu thông máu lên não – Tác nhân làm hình thành mảng xơ vữa & huyết khối do rối loạn chỉ số lipid máu, đường huyết, huyết áp cao,…
    • Sản phẩm cũng mang đến nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều chỉnh sự co giãn của mạch máu, ngăn chặn nguy cơ tắc nghẽn & hẹp động mạch. Đồng thời, tác dụng này còn hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn là đột quỵ não, phòng tai biến mạch máu não theo cơ chế tự nhiên.

    Giấy chứng nhận Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

    Số đăng ký : 4599/2018/ATTP-XNCB.

    giấy chứng nhận của hoạt huyết an thần ginkgomin

    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin giá bao nhiêu ?

    Trên thị trường có nhiều mức giá vì mỗi nơi nguồn gốc sản phẩm sẽ khác nhau. Nhưng Siêu Thị Sống Khoẻ cam kết Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin tại đây là tốt nhất thị trường, chỉ với 200.000đ/hộp 60 viên.

    Ginkgomin Hoạt Huyết An Thần hộp màu xanh được sản xuất dạng viên nang mềm đựng trong vỉ (mỗi vỉ có 10 viên x 6 vỉ).

    Để chi tiết hơn, chúng ta có thể phân định giá rằng mình chi tiêu chưa đến 3.500đ/viên cho 01 ngày là đã an tâm hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ hệ thần kinh, phòng chống rối loạn tiền đình & đột quỵ não.

    Vậy nên giá thành này là hợp lý và phù hợp với túi tiền của người Việt mình !

    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có tác dụng phụ không ?

    Công thức Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin chứa các thành phần thiên nhiên từ thảo dược thực vật và khoáng chất tự nhiên không gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể.

    Ngoài ra, viên uống cũng đã được Bộ Y Tế chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cho nên quý khách lưu ý uống theo liều lượng & liệu trình đã được khuyến cáo để cải thiện sức khoẻ của mình tốt nhé !

    Vậy Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin mua ở đâu chính hãng ?

    Siêu Thị Sống Khoẻ online đang là kênh phân phối chính thức của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin cùng nhiều sản phẩm Đông y & Thiết bị y tế hàng đầu hiện nay. Quý khách có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại địa chỉ này để sở hữu viên uống có nguồn gốc rõ ràng, được cam kết chất lượng nhé !

    Tại đây, người dùng được công ty đảm bảo & tư vấn xuyên suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm. Với uy tín nhiều năm – tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam, công ty luôn mang đến các chính sách đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Bao gồm :

    • Công ty cho phép người mua kiểm tra mẫu mã, chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán.
    • Đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh chóng tiện lợi trao đến tận tay người mua, cam kết giữ chất lượng sản phẩm trong kiện hàng nguyên vẹn.
    • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tư vấn miễn phí xuyên suốt 24/7 cho người mua hàng.

    Sản phẩm tại đây luôn luôn mới, hạn sử dụng dài và đương nhiên mức giá niêm yết so với Nhà cung cấp. Công ty trang bị 2 số hotline 0888.533.350 1900 2061 để tiện cho quý khách liên hệ trao đổi trực tiếp với chuyên viên ạ !

    Và nếu quý khách muốn chuyên viên chủ động gọi điện cho mình, cứ để lại thông tin bên dưới nhé ạ !

    hoạt huyết an thần ginkgomin

    Cách Mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Chính Hãng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita

    Khách hàng Mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

    Đến với Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ thì có nhiều phương thức mua hàng để khách hàng lựa chọn. Đặt hàng ONLINE nhanh chóng chỉ với các bước sau :

    • Nhấn nút Mua Hàng trên website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc Vivita.vn
    • Gọi vào số hotline của chúng tôi: 1900 21820888 533 350
    • Hoặc nhắn tin để nhận được sự tư vấn trực tiếp của hỗ trợ viên trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita
    • Để tiện lợi hơn cho người mua hàng, công ty khuyến khích quý khách để lại thông tin ở phía dưới. Nhân viên hỗ trợ sẽ chủ động gọi lại chăm sóc chu đáo hơn.

    siêu thị sống khoẻ mua hàng chính hãng

    Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

    Chính sách của công ty là hỗ trợ tư vấn rõ ràng, xác nhận đơn hàng trước khi chuyển phát sản phẩm đến tay người mua. Vì thế, tuỳ vào địa điểm của khách mà chúng tôi sẽ nhanh chóng gói hàng, gửi đi trong vòng 12-24 giờ làm việc (ngoại trừ ngày Chủ Nhật).

    Khách hàng Mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin tại Hồ Chí Minh (HCM):

    Ngoài các cách đặt hàng ONLINE trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    Công ty luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt hơn nên tại TPHCM, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để được tư vấn và mua hàng nhé.

    • Nhà thuốc Vivita Bình Thạnh: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM).

    Để tránh muốn xem nhưng sản phẩm đã hết tại nhà thuốc. Quý khách vui lòng gọi trước để xác minh sản phẩm với dược sĩ tại đây qua số Holine/Zalo: 0902 666 962 (Bình Thạnh) hoặc Bình Thạnh) hoặc 0898 988 841 (Thủ Đức) . (Xem đường đi đến Cửa Hàng>> )

    Với cam kết bán HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG, đến với Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

    Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

    Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên
    Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Hỗ Trợ Điều Hoà Lưu Thông Máu Não Hộp 6 Vỉ x 10 Viên

    200.000

    Bài viết này có hữu ích với bạn không?

    Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Thông tin sản phẩm

      Tên sản phẩm

      Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin


      Nơi sản xuất (quốc gia)

      Việt Nam


      Nhà sản xuất / nhập khẩu

      Công ty Cổ phần Dược & Thiết bị y tế Hà Tây


      Nhà phân phối

      Công ty CP Siêu Thị Sống Khoẻ


      Địa chỉ

      84B Đường Số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh


      Quy cách đóng gói

      Hộp 6 vỉ x 10 viên


      Bảo quản

      Nơi thoáng mát


      Các lưu ý

      Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


      Quyền lợi và cam kết khi mua hàng tại Sieuthisongkhoe.com

      • 1

        Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng

      • 2

        Giao hàng toàn quốc - Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ áp dụng cho đa số sản phẩm (nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền)

      • 3

        Tổng đài tư vấn - Chuyên viên tư vấn trực tiếp 24/7 qua hotline/Zalo 0888 533 350

      • 4

        Đổi trả miễn phí - Hỗ trợ đổi trả miễn phí lên tới 15 ngày với các sản phẩm lỗi

      • 5

        Giảm giá, khuyến mãi - Nhiều Ưu đãi Giảm giá, khuyến mãi khi mua nhiều sản phẩm

      • 6

        Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm mua hàng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết