Mixter Kids - Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em
Đã bán 668
Mixter Kids - Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em
Mixter Kids - Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em
Mixter Kids - Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + siêu thị sống khoẻ" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
650.000 (Tiết kiệm 30.000)

Mixter Kids - Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em

Đã bán 668
650.000 (Tiết kiệm 30.000)

Khuyến mãi hot

Bạn có thể để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất

    Mixter Kids – Dưỡng Chất Tự Nhiên Hỗ Trợ Tạo Lá Chắn Bảo Vệ & Tăng Cường Sức Khoẻ Trẻ Nhỏ

    Với môi trường sống ô nhiễm hiện nay, trẻ nhỏ phải đối mặt với nhiều mối hiểm hoạ khôn lường. Chẳng hạn như vi khuẩn trong không khí, thực phẩm, virus khi thời tiết chuyển mùa,.. Mixter Kids là một sản phẩm tập hợp nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên của Công ty TNHH TM Dược phẩm Trang Ly để hỗ trợ giúp bé phát triển tốt.

    Đối với những bé có hệ miễn dịch kém, cơ thể yếu ớt hoặc rơi vào tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng thì đây là giải pháp hỗ trợ cải thiện rất tốt. Cha mẹ nhận thấy bé nhà mình có dấu hiệu lười nhác trong việc ăn uống, chậm lớn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

    mixter kids

    Công dụng của sản phẩm Mixter Kids

    Trẻ em đang trong giai đoạn hình thành tư duy và phát triển thể chất rất cần có một chế độ dinh dưỡng ổn định để hỗ trợ thúc đẩy hệ thống thần kinh & cơ thể. Do vậy, các chuyên gia nhi đồng đã nghiên cứu & kết hợp nhiều nguyên liệu tự nhiên lại thành một công thức.

    Sản phẩm Mixter Kids chứa đựng đầy đủ các dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên, hỗ trợ bổ sung vào thực đơn bị thiếu hụt cho trẻ mau ăn chóng lớn. Và sau đây là một số tác dụng tuyệt vời của sản phẩm sau khi bé dùng một thời gian.

    • Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ khoẻ mạnh, hoạt động thể lực tốt.
    • Hỗ trợ đẩy lùi vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể bé. Từ đó giúp hệ tiêu hoá đường ruột hoạt động trơn tru, đẩy lùi tình trạng táo bón.
    • Hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng từ vitamin & khoáng chất mà chế độ ăn uống thiếu hụt. Nhờ đó mà các cơ quan bên trong cơ thể bé được hỗ trợ thúc đẩy vận hành tốt hơn, hấp thụ dinh dưỡng thuận lợi hơn.
    • Hỗ trợ kích thích bé ăn uống ngon miệng, giảm tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ.
    • Hỗ trợ hồi phục sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ hoạt động thể chất tốt. Nhờ đó, trẻ được hỗ trợ tái tạo năng lượng liên tục, giảm các biểu hiện mệt mỏi, ăn uống khó tiêu.
    • Hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng thiếu hụt trong mỗi bữa ăn, cải thiện sức khoẻ từ bên trong.

    Khi trẻ được sinh ra và xuyên suốt quá trình nuôi nấng bé, chúng ta có thể thiếu sót trong việc cung cấp bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Từ đó khiến cơ thể bé dễ mất sức, gây ra tình trạng biếng ăn và chậm lớn. Nay đã có Mixter Kids thì không cần phải lo lắng quá nhiều cho sức khoẻ & sự phát triển của bé nữa nhé.

    công dụng của mixter kids

    button chọn mua

    Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Thành phần chính của sản phẩm Mixter Kids

    Những thực phẩm hàng ngày chúng ta cho trẻ ăn không thể chứa đủ dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt là những bé có thể trạng kém hấp thụ. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp nếu trẻ em gặp vấn đề với hệ tiêu hoá, dễ bị bệnh vặt.

    Qua quá trình tách chiết, nhà sản xuất đã cân chỉnh hàm lượng thích hợp cho mọi thể trạng của trẻ em. Các dưỡng chất trong từng gói sản phẩm Mixter Kids bao gồm :

    • Lysine HCl
    • Chiết xuất yến
    • Beta glucan
    • Vitamin C
    • Kẽm gluconat
    • Taurin

    Phụ liệu: Acid citric, high fructose, potassium sorbate, konjac gum, hương cam/dâu/socola.

    thành phần của mixter kids

    Đối tượng sử dụng sản phẩm Mixter Kids

    Mục tiêu mà Mixter Kids hướng tới là hỗ trợ giúp trẻ em có một sức đề kháng tốt, cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng. Do đó sản phẩm này sản xuất dành cho những đối tượng trẻ em sau:

    • Trẻ em vừa ốm dậy.
    • Trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi, yếu ớt.
    • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.
    • Trẻ em gặp vấn đề với hệ tiêu hoá : khó tiêu, biếng ăn, táo bón,..

    Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Mixter Kids

    Quá trình dùng sản phẩm này cần duy trì hàng ngày với liều lượng cho phép. Chúng ta đều hiểu dung nạp nhiều chất quá liều lượng cũng sẽ không tốt. Do đó nhà sản xuất khuyến cáo chỉ cho bé dùng theo liệu trình chỉ định như sau :

    • Dùng 2-3 lần/ngày, sử dụng 1 gói cho mỗi lần dùng.
    • Nên cho bé dùng trực tiếp, không cần pha loãng sau bữa ăn 5-10 phút.
    • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

    Sản phẩm này không chỉ dành cho những bé có sức khoẻ kém mà còn giúp hỗ trợ kích thích sự phát triển của mọi trẻ nhỏ. Các mẹ có thể cho bé nhà mình sử dụng sản phẩm Mixter Kids để hỗ trợ tăng cường sức khoẻ nhé.

    mixter kids

    Trong giai đoạn phát triển trẻ dùng Mixter Kids sẽ tốt như thế nào?

    Có thể thấy, nhiều gia đình vẫn cho trẻ ăn uống đầy đủ 3 bữa nhưng dạ dày lại khó hấp thụ dinh dưỡng. Thậm chí nhiều bé bị táo bón, khó tiêu nhiều ngày liền mà chẳng rõ nguyên nhân. Chúng tôi nhận định rằng các trường hợp này đều xuất phát từ hệ tiêu hoá của trẻ. Do đó, cơ thể gặp tình trạng thiếu hụt chất khiến virus, khuẩn hại dễ xâm nhập.

    Mixter Kids dựa theo công nghệ điều chế của y học thế giới, sản phẩm chứa đựng nhiều khoáng chất & vitamin chiết xuất từ thực vật. Vì vậy đối với các bé có sức đề kháng yếu, thường xuyên bị bệnh đây là giải pháp cực kì an toàn.

    • Mỗi thành phần chính trong sản phẩm đều có độ lành tính với cơ thể của trẻ nhỏ. Và liều lượng sử dụng hàng ngày được giới hạn theo chỉ định của nhà sản xuất. Chính vì vậy, các mẹ có thể cho bé dùng liên tục trong một thời gian dài mà không gây tác dụng phụ.
    • Cơ chế hoạt động của sản phẩm là hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng mà cơ thể của trẻ nhỏ cần trong giai đoạn phát triển. Vì thế, các bé dung nạp các dưỡng chất này tương tự với khẩu phần phụ cần thiết cho quá trình trao đổi chất hàng ngày.

    Dạ dày chính là cơ quan thực hiện nhiệm vụ nghiền thức ăn, lấy chất dinh dưỡng & chuyển hoá nuôi toàn bộ cơ thể. Vì vậy, khi Mixter Kids hỗ trợ cải thiện sức khoẻ của hệ tiêu hoá đường ruột thì cũng là đang giúp cơ thể hoạt động tốt hơn. Từ đó giúp hệ miễn dịch mạnh mẽ, ngăn ngừa bệnh tật và duy trì chức năng của các cơ quan trong cơ thể bé vận hành tốt.

    Vậy nên mua Mixter Kids ở địa chỉ nào chính hãng?

    Quý khách có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại Siêu Thị Sống Khoẻ online – công ty tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. Khi mua hàng tại địa chỉ này, khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng trong và sau khi sử dụng.

    Đồng thời, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm ra đời và phát triển thương hiệu uy tín nên người tiêu dùng luôn nhận được mức giá niêm yết. Các loại thực phẩm Đông y & Thiết bị y tế công ty phân phối đều nằm trong nhóm sản phẩm bảo vệ sức khoẻ an toàn.

    Hãy gọi tới số 0888.533.350 hoặc để tiện hơn cho quý khách muốn được tư vấn kỹ hơn thì điền đầy đủ thông tin ở dưới nhé. Đội ngũ tư vấn viên sẽ chủ động liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như nhu cầu mà khách hàng cần.

    Cách Mua Mixter Kids Chính Hãng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita

    Khách hàng mua Sản Phẩm Mixter Kids Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

    Đến với Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ thì có nhiều phương thức mua hàng để khách hàng lựa chọn. Đặt hàng ONLINE nhanh chóng chỉ với các bước sau :

    • Nhấn nút Mua Hàng trên website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc Vivita.vn
    • Gọi vào số hotline của chúng tôi: 1900 21820888 533 350
    • Hoặc nhắn tin để nhận được sự tư vấn trực tiếp của hỗ trợ viên trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita
    • Để tiện lợi hơn cho người mua hàng, công ty khuyến khích quý khách để lại thông tin ở phía dưới. Nhân viên hỗ trợ sẽ chủ động gọi lại chăm sóc chu đáo hơn.

    tỏi đen học viện quân y mua ở đâu

    Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

    Chính sách của công ty là hỗ trợ tư vấn rõ ràng, xác nhận đơn hàng trước khi chuyển phát sản phẩm đến tay người mua. Vì thế, tuỳ vào địa điểm của khách mà chúng tôi sẽ nhanh chóng gói hàng, gửi đi trong vòng 24-48 giờ làm việc (ngoại trừ ngày Chủ Nhật).

    Khách hàng Mua Mixter Kids tại Hồ Chí Minh (HCM):

    Ngoài các cách đặt hàng ONLINE trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    su menh cua sieu thi song khoe vivita

    sieu thi song khoe vivia

    Công ty luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt hơn nên tại TPHCM, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng thuộc Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita để được tư vấn và mua hàng nhé.

    • Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 1 HCM – Cty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM).
    • Để tránh muốn xem nhưng sản phẩm đã hết tại nhà thuốc. Quý khách vui lòng gọi trước để xác minh sản phẩm với dược sĩ tại đây qua số Holine/Zalo: 0906 999 452 . (Xem đường đi đến Cửa Hàng>> )

    Với cam kết bán HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG HÍNH HÃNG, đến với Siêu Thị Sống Khoẻ Vivita quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

    sản phẩm bán kèm dạ dày

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

    Mixter Kids – Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em
    Mixter Kids – Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Cho Trẻ Em

    650.000

    Bài viết này có hữu ích với bạn không?

    Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Thông tin sản phẩm

      Tên sản phẩm

      Mixter Kids


      Nơi sản xuất (quốc gia)

      Việt Nam


      Nhà sản xuất / nhập khẩu

      Công ty TNHH TM Dược phẩm Trang Ly


      Nhà phân phối

      Công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe


      Địa chỉ

      Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


      Quy cách đóng gói

      Hộp 5 gói


      Bảo quản

      Nơi thoáng mát


      Các lưu ý

      Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


      Quyền lợi và cam kết khi mua hàng tại Sieuthisongkhoe.com

      • 1

        Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng

      • 2

        Giao hàng toàn quốc - Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ áp dụng cho đa số sản phẩm (nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền)

      • 3

        Tổng đài tư vấn - Chuyên viên tư vấn trực tiếp 24/7 qua hotline/Zalo 0888 533 350

      • 4

        Đổi trả miễn phí - Hỗ trợ đổi trả miễn phí lên tới 15 ngày với các sản phẩm lỗi

      • 5

        Giảm giá, khuyến mãi - Nhiều Ưu đãi Giảm giá, khuyến mãi khi mua nhiều sản phẩm

      • 6

        Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm mua hàng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết