fbpx
0
bí quyết giúp cô thu thoát khỏi mất ngủ

Tâm An Lạc Tiên – Bí quyết giúp Cô Thu thoát khỏi mất ngủ

Viết bởi Đỗ Trọng 0 bình luận

Chủ đề: Bí quyết giúp Cô Thu thoát khỏi mất ngủ

Trằn trọc, nhọc nhằn trong hơn 3 năm qua, nhiều người trằn trọc về công việc, gia đình, tình cảm,… Nhưng đối với riêng Cô Thu thì lại là một câu chuyện khác, cô trằn trọc vì mong muốn một giấc ngủ ngon. Hãy theo dõi câu chuyện dưới đây được chia sẻ bởi Cô Thu 42 tuổi quê ở Bình Dương bật mí bí quyết giúp cô thoát khỏi mất ngủ hơn 3 năm nhé.

Image result for symbol cỏ 3 lá Mất ngủ hành hạ Cô Thu hơn ròng rã

Cô Thu năm nay 42 tuổi, là một chủ cửa hàng tạp hóa kinh doanh tại nhà bao gồm nhiều mặt hàng buôn bán khác nhau. Hằng ngày, như thường lệ cô thường có thói quen đi chợ sáng lúc 3h để lấy rau củ quả  ở Chợ Tân Long về bán lẻ. Cô đã có 2 cháu nội nhưng trong nhìn cô rất còn trẻ với gương mặt đầy phúc hậu, cô chia sẻ câu chuyện mất ngủ của mình.

Cô kể: “ Cô bắt đầu bị khó ngủ nay cũng đã hơn 3 năm. Do cô có thời kỳ mãn kinh sớm nên gây cho cô hay bị mất ngủ hằng đêm. Ngày nào cũng quầy quật đi làm, cơ thể già, xương cốt không còn khỏe, thêm vào đó là nằm xuống là không bao giờ chợp mắt được. Nhiều khi cả buổi tối nằm suy nghĩ, trằn trọc, khó chịu trong người thì hầu hết là thức trắng đêm.”

bí quyết giúp cô thu thoát khỏi mất ngủ

Ảnh minh họa mất ngủ hành hạ Cô Thu nhiều năm

Cô chia sẻ tiếp:” Cô biết mình bị mất ngủ được một thời gian thì cảm thấy cơ thể mình hơi yếu, hay quên rồi lãng tai này kia. Cô đi khám bác sĩ thì báo rằng huyết áp cô đang tăng cao hơn mức bình thường và đang có dấu hiệu của tiểu đường.”

Nhiều khi mất ngủ lâu quá, cô hay tăng giảm huyết áp rát bất thường, nhiều khi sáng thức dậy bị đau đầu, choáng váng không đứng vững, khó thở.”

Cô nghẹn ngào kể”: “ Nhiều đêm cô chỉ nằm mà không bao giờ sụp mắt ngủ được, cứ trong cho sáng nhanh để dậy đi chợ sớm. Có những ngày làm mệt, tối lại không ngủ được, sáng dậy cô choáng váng say sẫm mặt mài, cô suyễn mấy lần rối đó, nhiều khi cũng sợ bị tai biến thì lại khổ.”

Image result for symbol cỏ 3 lá Phụ thuộc vào thuốc tây để đối mặt mất ngủ

Nhiều khách hàng quen thấy tình trạng sức khỏe của cô ngày càng suy giảm, có hỏi thăm, giới thiệu dùng thử nhiều loại thuốc tây y, đông y như bấm nguyệt, châm cứu, tập thể dục,… nhưng tình trạng vẫn không chuyển biến gì mấy.

Cô chia sẻ:” Nhiều đêm liền cô không ngủ được, cô nằm quay qua quay lại, đi lên nhà lại xuống nhà. Con dâu thấy cô không ngủ được cũng đi hỏi thêm nhiều người xem có cách nào giúp tôi trị bệnh, nhưng cũng không có tác dụng.”

bí quyết giúp cô thu thoát khỏi mất ngủ

Lạm dụng thuốc tây để đươc ngủ

“ Nhiều khi mất ngủ dài ngày, tôi hay bị bệnh cảm sốt, đau đầu, hay ra nhà thuốc tây mua vài liều về uống tạm cho đỡ. Khỏe thì có khỏe nhưng được vài ngày. Một hôm có bà chủ sỉ hàng hóa giới thiệu cho lọ thuốc ngủ, nghe nói uống vô ăn ngon ngủ ngon, tùy theo mình muốn ngủ ngon mà dùng theo định viên. Sử dụng được vài ngày ngủ rất ngon, có khi dùng quá liều để cô có giấc ngủ dài cả trưa mới thức.”

“Ngày nào mà không sử dụng thuốc ngủ thì cứ y như là bệnh mất ngủ lặp lại. Ngày nào trước khi ngủ cũng vài viên thuốc ngủ trong người, lâu ngày cô có cảm giác sợ thuốc nên dừng hẳn và tiếp tục đối mặt với mất ngủ thâu đêm.”

Image result for symbol cỏ 3 lá Mất ngủ hãy để Tâm An Lạc Tiên lo

Một lần cô xem trên tivi, cô nghe chuyên gia tư vấn sức khỏe về phân tích bệnh mất ngủ và khó ngủ. Cô mới rằng nhiều nguyên nhân gây ra bệnh mất ngủ trong đó có mãn kinh sớm. Để điều trị bệnh mất ngủ không quá khó khăn mà chủ yếu biết được tình trạng bệnh của mình như thế nào mà điều trị phù hợp với thể trạng và đúng người- đúng bệnh- đúng thuốc.

 bí quyết giúp cô thu thoát khỏi mất ngủ

Dược sĩ Kim Anh tại Công Ty Siêu Thị Sống Khỏe tư vấn

Các chuyên gia tư vấn tại Công Ty Siêu Thị Sống Khỏe có giới thiệu sản phẩm Tâm An Lạc Tiên điều trị bệnh mất ngủ kinh niên một cách an toàn và hiệu quả.  Theo phương pháp Đông Y sử dụng các thảo dược được chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng tức thì như thuốc ngủ mà có tác dụng lâu dài từ từ mà không tái phát bệnh cũ.

Lúc đầu, cô cũng không đáng tin cho lắm nhưng suy nghĩ quảng cáo trên tivi nên chắc không có hàng giả hay hàng nhái, lừa đảo.Dùng thử được 2 liều dùng,lúc đầu thì thuốc không có tác dụng nhiều nên vẫn uống thường xuyên, chợp mắt được vài giờ trong đêm. Sau khoảng hơn 2 tuần sử dụng thì tình trạng ngủ của cô cải thiện hơn đêm ngủ cũng được 4- 5h/đêm.Thấy tình trạng bệnh của mình có phần cải thiện nhưng cũng sợ lạm dụng quá nhiều như thuốc ngủ.

bí quyết giúp cô thu thoát khỏi mất ngủ

Ảnh thật kết quả của Cô Thu sau khi sử dụng Tâm An Lạc Tiên

Nhưng tình trạng mình cải thiện, cô vẫn tiếp tục sử dụng Tâm An Lạc Tiên, sau hơn 2 tháng sử dụng hầu như tôi không phải đau đầu vì mất ngủ giữa đêm nữa, ngủ rất sâu và ngon giấc và cô vẫn thường hay dậy sớm để tập thể dục. Ăn được, ngủ được nên tâm trạng cô lúc nào cũng vui, trí nhớ của cô cũng minh mẫn hơn trước, không nghĩ là mình đã quá già.

Giấc ngủ của cô ổn định hơn kèm theo đó là tình trạng đường huyết của cô cũng ổn định hơn trước. Cô sẽ tiếp tục sử dụng thuốc để điều trị dứt điểm bệnh mất ngủ. Bạn bè, người thân của cô, ai bị mất ngủ cô cũng giới thiệu dùng thử thuốc – Mất ngủ hãy để Tâm An Lạc Tiên lo.

Người này đồn tai đến người kia đến hỏi thăm cô cách chữa bệnh mất ngủ, cô cũng chia sẻ nhiệt tình về sản phẩm Tâm An Lạc Tiên. Bị bệnh này khổ lắm nên giúp được người bệnh là phước của mình. Hy vọng qua bài chia sẻ bí quyết giúp Cô Thu thoát khỏi mất ngủ sẽ có những thông tin hữu ích và thiết thực cho người bệnh mất ngủ lâu năm!

Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe!!!

chữa ngay hôi miệng với thảo dược komil

Bài cùng chuyên mục


Share bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Hotline (24/7)


    1900 2182

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)