fbpx
0
diệp lục mistify synergy có tốt không

[REVIEW] Diệp Lục Mistify Synergy Có Tốt Không?

Viết bởi Trúc Đào 0 bình luận

Diệp Lục Mistify Synergy có tốt không là câu hỏi được mọi người đặt ra rất nhiều lâu nay. Với sự hưởng ứng từ nhiều người cộng thêm sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ làm chị em hoang mang về hiệu quả của sản phẩm mang lại. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này nhé!

Tổng quan về Diệp Lục Mistify Synergy

Tại vùng Amazon, có một loại cây được các dân tộc bản địa sinh sống gọi là “ cây của cuộc sống”. Nó là cây Acai, chúng đã được họ sử dụng như một loại thực phẩm và chiết thành dầu thoa để chăm sóc sức khỏe.

Theo lời kể, những chiến binh Amazon đã uống nước của quả cây này trước mỗi trận đầu để tăng cường sức chịu đựng và sức mạnh của mình.  Và Mistify của Synergy đã lấy được năng lượng tiềm ẩn trong một hỗn hợp các loại trái cây giàu năng lượng để nâng cao thể chất cho cơ thể với các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Sản phẩm nước uống Mistify có trái Açai được xem như một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, chống lão hoá, hỗ trợ tim mạch và có tác dụng mạnh nhất trên thế giới.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Synergy Worldwide
  • Quy cách: Hộp 30 gói, mỗi gói 30 ml 

Thành phần có trong Diệp Lục Mistify Synergy

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên. Đây chính là điều khiến khách hàng yên tâm khi dùng sản phẩm. Vì khách hàng biết chính xác mình đang sử dụng gì và có nguồn gốc từ đâu.

thành phần diệp lục mistify synergy

Một trong những nguyên liệu được công ty Synergy Worldwide tận dụng đúng mức là trái Acai, một loại dâu nhỏ, màu tím, gần giống trái nho, trồng nhiều ở vùng Nam Mỹ. Ngoài ra còn có những thảo dược quý hiếm khác như: 

  • Acai berry ( Quả acai)
  • Blue berry ( Việt Quất)
  • Lựu
  • Elderberry (Cây cơm cháy)
  • Cranberry ( Nam việt Quất )
  • Bilberry ( Việt quất đen )
  • Concord grape (Nho Concord)
  • Red grape ( Nho đỏ )
  • Raspberry ( Quả mâm sôi )
  • Wolfberry
  • Green tea ( Trà xanh)

Diệp Lục Mistify Synergy có tác dụng gì? 

Theo truyền thuyết địa phương, loại nước này rất có hiệu nghiệm trong việc tăng cường ham muốn tình dục. Không có loại trái cây nào khác có thể cho thấy sự liên kết một cách lạ thường giữa các chất hỗ trợ chống oxy hóa, axit amin, anthocyanins, và axit béo thiết yếu.

công dụng diệp lục mistify synergy

Vậy hãy xem khi kết hợp cùng loại thảo dược kể trên, Diệp Lục Mistify Synergy mang đến hiệu quả gì:

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch như huyết áp, mỡ máu cao,…
  • Hỗ trợ giảm đường huyết trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.
  •  Hỗ trợ chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể.
  • Chất tinh dầu giúp tăng cường chức năng bộ tiêu hóa.
  • Giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp, nâng cao chất lượng xương khớp.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam và nữ.
  • Hỗ trợ giảm mụn trứng cá, nám, tàn nhang.

Hướng dẫn sử dụng Diệp Lục Mistify Synergy

Sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giải, chỉ cần:

  • Lắc đều trước khi sử dụng sẽ rất tốt.
  • Dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 bịch nhỏ 30ml.
  • Và được các chuyên gia khuyên nên uống Mistify hàng ngày cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh.

Diệp Lục Mistify Synergy có tốt không?

Về chất lượng sản phẩm 

Một nghiên cứu gần đây đã kiểm tra tác dụng của Mistify đối với phần đông dân số gồm cả những người hút thuốc, bị bệnh đái đường, bị bệnh béo phì. Những người được kiểm tra uống Mistify 2 lần/ ngày trong vòng 3 tuần và sau đó được đo chỉ số oxi – điểm số nói lên hoạt động của atom tự do. Kết quả thật ấn tượng. 

Được đánh giá cao bởi Tiến sĩ Norman Shealy, thành viên hội đồng tư vấn y tế Synergy:

“Rất nhiều mô cơ bị ảnh hưởng bởi tác hại của atom tự do và cách tốt nhất mà chúng ta tìm ra để giảm những tác hại này là sử dụng thực phẩm tốt cùng với thực phẩm chức năng chứa một lượng dồi dào chất chống oxi hóa như Mítify. Các chất chống oxi hóa thực sự có sức mạnh nâng cao miễn dịch cơ thể và thay đổi tích cực sức khỏe chúng ta” 

Sản phẩm đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức trên thế giới như FDA, GMP, NFS.

Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tế bào gốc từ những thành phần tự nhiên. Là một trong ít diệp lục tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ người dùng.

diệp lục mistify synergy có tốt không

Phản hồi của khách hàng về Diệp Lục Mistify Synergy

Chị Liên Phương (35 tuổi – TPHCM) review Diệp Lục Mistify Synergy:

“Em cực kì thích dùng Diệp Lục Mistify Synergy không phải vì nó ngon miệng mà quan trọng là rất tốt cho sức khoẻ của mình. Từ ngày đẻ em bé đến này em sử dụng 2 gói mỗi ngày tới nay là 1 năm hơn rồi. 

Làn da trắng mịn là điều thể hiện rõ nhất sau khi dùng sản phẩm này. Cho tới nay mặc dù skincare đủ bước nhưng em vẫn chăm dùng nước diệp lục này lắm. Nó như một thức uống bổ sung vitamin hàng ngày cho em vậy.”

Tài khoản Mỹ Kim (48 tuổi – TPHCM) sử dụng và đánh giá Diệp Lục Mistify Synergy có tốt không:

“Chờ nhiều ngày mới nhận tiếp Diệp Lục Mistify Synergy này ở một cửa hàng chuyên bán sản phẩm chính hãng. Tôi vô cùng thích loại nước bổ sung chất dinh dưỡng này. Đặc biệt là các thành phần của nó toàn chiết xuất từ những loại trái cây rất hiếm để mua ăn trực tiếp. 

Vì giá cả khá mắc mà còn không đầy đủ liều lượng cho phép. So với khi mua 1 hộp này thì không bằng nên tôi chọn bộ sản phẩm này.”

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Diệp Lục Mistify Synergy giá bao nhiêu? 

Hiện sản phẩm này được bán với giá Diệp Lục Mistify Synergy là 1.700.000 VNĐ/ hộp. Quả thực mức giá này là khá cao so với điều kiện sống của nhiều người dân Việt Nam. Nhưng với so sánh với các sản phẩm công nghệ tế bào gốc trên thị trường hiện nay thì đây lại là mức giá khá ổn.

Mua Diệp Lục Mistify Synergy ở đâu chính hãng?

Hiện nay đã có nhiều nơi bán sản phẩm này như các đại lý bán lẻ, trên facebook, website hay các trang thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada,…  Tuy nhiên, đây là mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ nên khó lòng tìm kiếm được địa chỉ bán uy tín.

diệp lục mistify synergy có tốt không

 Chính vì thế, chúng tôi xin giới thiệu 1 địa chỉ đang rất nổi tiếng mà chúng tôi tìm hiểu được, chính là công ty Siêu Thị Sống Khỏe (SIEUTHISONGKHOE.COM – 0888 533 350)

Đây là nơi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Họ hài lòng cả về sản phẩm và cả sự nhiệt tình, tận tâm của các tư vấn viên giàu kinh nghiệm.

Chúng tôi đã giải thích rất chi tiết cho câu hỏi Diệp Lục Mistify Synergy có tốt không. Hy vọng rằng các thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay sản phẩm để nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng.

Bài cùng chuyên mục


Share bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Nếu có câu hỏi nào thêm, bạn có thể để lại thông tin để nhận tư vấn của chúng tôi.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Hotline (24/7)


    1900 2182

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)